Top các kênh truyền thông bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

  • 1759 Lượt xem
  • 5/5 - (74 bình chọn)

Kênh truyền thông bất động sản phổ biến và hiệu quả, được nhiều nhà môi giới đã và đang áp dụng thành công nhất hiện nay là gì? Bạn cùng theo chân LuxSite tìm hiểu nhé.
Sau gần 5 năm trong nghề làm websitequang cao bat dong san cho các anh chị môi giới, chủ doanh nghiệp bất động sản. Luxsite nhận ra tất cả những người thành công, họ đều có cho mình hai đặc điểm chung:

  • Chủ động xây dựng thương hiệu cá nhân bằng facebook
  • Kỹ năng làm marketing, quảng cáo bất động sản rất tốt để đẩy mạnh việc bán dự án của họ đang triển khai.

Theo một báo cáo từ trang batdongsan.com.vn, hiện nay có tới hơn 95% người có nhu cầu mua bất động sản sẽ tìm kiếm thông tin về dự án trên Internet trước khi ra quyết định. Trong một thời đại bùng nổ internet, cách tìm kiếm khách hàng bất động sản thông qua internet chính là chìa khóa nhanh nhất và ngắn nhất dẫn đến thành công.
Các kênh marketing của các công ty, chủ đầu tư. Họ sẵn sàng chi tiền tỷ cho mỗi quảng cáo. Họ có thể đăng lên trực tiếp lên tivi, đăng trên các bài báo lớn như: Tuổi trẻ, VnExpress … Đặt các banner quảng cáo trong các hệ thống thang máy siêu thị nơi đông người qua lại. Và cách marketing bất dộng sản này cực kỳ tốn nhiều chi phí.
LuxSite thấu hiểu về nỗi đau do chi phí làm marketing bất dộng sản quá cao đối với môi giới, anh chị kinh doanh bất động sản. Bài viết này, sẽ tập trung vào cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả, tốn ít chi phí nhất.

1. Sử dụng Facebook

a. Sử dụng chức năng phân loại bạn bè trên facebook

Facebook có rất nhiều chức năng hay và là một trong những kênh truyền thông bất động sản phổ biến nhất hiện nay. Trong số đó là chức năng phân loại danh sách bạn bè.

Chức năng này cực kỳ hiệu quả để phân loại khách hàng, hỗ trợ cho công tác chăm sóc. Chức năng này chỉ có trên phiên bản Facebook máy tính và bạn phải truy cập từ menu bên trái.

Đặc biệt khi phân loại khách hàng theo từng nhóm thì bạn chỉ cần vào nhóm đó sẽ thấy tất cả bài đăng của khách hàng trong nhóm mà họ không biết.

Rồi từ đó bạn có thể bình luận, hỏi thăm và giao lưu với họ một cách tự nhiên. Dần dần theo thời gian bạn sẽ trở thành người bạn thân quen và tin cậy thì khi đó khách sẽ dễ mua sản phẩm cho bạn hoặc nhờ bạn tư vấn.

Phân loại bạn bè facebook để quảng cáo bất động sản

b. Kết bạn với tất cả khách hàng tiềm năng của bạn

  • Những người nhắn tin nhưng chưa mua hàng
  • Những người đã like, bình luận nhiều với các bài về content bất động sản bạn đăng.
  • Những người mà bạn biết họ có nhu cầu đầu tư bất động sản qua bạn bè, người thân …

c. Kết bạn với tất cả khách hàng cũ

Đây là nhóm khách hàng đã mua hoặc sử dụng dịch vụ bất động sản của bạn. Hãy duy trì mối quan hệ thân thiết với họ, vì bao giờ bán một dự án cho khách hàng cũ cũng dễ dàng hơn nhiều để bạn cho khách hàng mới.
Bạn có thể kết nối với khách hàng cũ của mình qua một số cách sau:

  • Dẫn khách xem nhà, xem dự án, tham dự sự kiện
  • Hỗ trợ khách tìm kiếm một sản phẩm hoặc người khi họ cần mua bán
  • Tư vấn các vấn đề pháp lý
  • Tư vấn về các vấn đề tài chính, cho vay và thanh toán
  • Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, làm các khâu đăng ký giấy tờ

d. Tạo những bài đăng bán đất hay và chia sẻ nó

Bạn nên chọn lọc các bai viet quang cao bat dong san hay để chia sẻ. Nên dọn dẹp các trang tin và bài đăng. Bạn nên xóa các bài:

  • ít lượt like, ít bình luận
  • Bài hình ảnh cá nhân, sinh hoạt đời thường
  • Bài nói về các dự án bất động sản dính phốt hoặc ít sinh lời, chậm tiến độ
  • Bài bạn sao chép từ người khác hoặc công ty khác.

e. Lên danh sách khách hàng và kịch bản sale phone đất nền

Việc lên danh sách trước sẽ giúp bạn chủ động hơn với thông tin và câu hỏi của khách hàng khi họ thắc mắc. Quản lý hiệu quả tệp khách phù hợp với sản phẩm đang bán để chat và gia tăng dần tệp này về cả chất lượng và số lượng.

f. Chạy quảng cáo Facebook bất động sản

Quang cao facebook bat dong san sẽ giúp bạn nhắm được vào một đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể (Độ tuổi, giới tính, sở thích, thành phố, quốc gia). Ngoài ra, bạn còn tiếp cận được số lượng lớn khách hàng một cách nhanh chóng. Linh hoạt về thời gian và chi phí quảng cáo.
Dựa theo địa điểm chạy sẽ có chi phí khác nhau, nếu chạy cho một thành khoảng 1 triệu dân như Đà nẵng thì ngân sách tối thiểu cần 500k. Còn chạy cho các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ chính minh thì ngân sách tối thiểu từ 1 triệu trở lên mới hiệu quả.

Ở thời điểm hiện tại, facebook đang là mạng xã hội có đông người dùng nhất Việt Nam.
Đây là kênh quảng cáo bất động sản miễn phí nhưng cực kỳ hiệu quả, vừa xây dựng thương hiệu cá nhân rất tốt trên các các kênh truyền thông hiện nay đang được phổ biến.

2. Sử dụng Google My Business

Google Doanh nghiệp của tôi (Trang Google my Business) gần tương tự như trang fanpage trên Facebook. Người tìm kiếm trên Google sẽ dễ tìm thấy bạn, vị trí kinh doanh của bạn khi khách hàng search từ khóa trên Google search và trên Google Map.
Đây là cách làm Marketing miễn phí và đầy hiệu quả dành cho môi giới BĐS có tư duy xây dựng sự nghiệp bất động sản lâu dài, bền vững trên các kênh quảng cáo online.

Kênh truyền thông bất động sản phổ google doanh nghiệp của tôi

3. Sử dụng youtube

Youtube là kênh Marketing miễn phí, trực quan và hỗ trợ SEO rất tốt cho việc tiếp cận khách hàng Online. Một ưu điểm rất lớn từ youtube là đã tích hợp vào Smart Tivi, xem trên màn hình lớn tivi rất đã mắt, thêm nữa youtube có chế độ đề xuất xem các video tương tự, rất hữu ích. Mọi người hiện nay cũng bận rộn hơn, thời gian đọc cũng ít đi, nên nhiều người có xu hướng nghe và xem video hơn.

4. Đăng tin rao vặt trên các kênh quảng cáo hiệu quả từ web đăng tin

Giúp dễ dàng tìm kiếm tin sản phẩm BĐS theo nhu cầu với thông tin đầy đủ và hình ảnh trực quan. Chỉ cần lựa chọn giá, khu vực, loại hình BĐS, số phòng … Rồi nhấn nút tìm kiếm là có thể xem được nhiều BĐS khác nhau đang rao bán trên thị trường. Một số trang web còn có giao diện cho phép tương tác trực tiếp giữa người bán và người mua nên rất dễ dàng trao đổi thông tin.
Tuy nhiên, do sự cạnh tranh gay gắt giữa các người bán dẫn đến:
Tin đăng quá nhiều và chồng chéo lên nhau khiến cho khách hàng bị mất phương hướng. Giật tít quá mức để thu hút sự chú ý của khách hàng, đăng tin cẩu thả, thiếu tính chuyên nghiệp. Không trung thực dẫn đến mất niềm tin của khách hàng. Người bán phải bỏ ra nhiều chi phí để tin đăng VIP trên trang đầu.

5. sử dụng website cá nhân

Trong thời đại internet để bán hàng thì nhất định phải có một website . Trong ngành bất đất sản thì điều đó lại càng quan trọng để marketing bất động sản. Website như một cửa hàng trực tuyến. trong đó có tất tần tật thông tin về hình ảnh sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, chính sách khuyến mãi.
Chỉ cần KH ở bất cứ nơi đâu, miễn là họ đang truy cập internet thì cũng dễ dàng truy cập vào trang web của bạn một cách nhanh chóng.

quang cao bat dong san hieu qua qua công ty thiết kế website uy tín luxsite

Làm trang web bất động sản chuyên nghiệp hiện nay đang được các nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Ngành bất động sản là một trong những ngành hot và có tính đặc thù riêng. Do đó việc thiết kế web bất động sản cần phải đáp ứng được những nét đặc thù đó. Giúp quảng bá được các dự án của doanh nghiệp cũng như đem đến những thông tin cần thiết đến với khách hàng. Ngoài ra, việc có một website BĐS chuyên nghiệp và đẹp cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo được sự tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp.

marketing bất động sản tại công ty thiết kế website luxsite

Thông tin liên hệ thiết kế website bất động sản uy tín

Website: Luxsite.vn
Địa chỉ: 91 Đường Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Hà Nội.
Hotline: 098.6666.527/098.4503.616
Fanpages: Facebook.com/Luxsite.vn
Xin cảm ơn và kính chào!