Dịch vụ Google Ads: Tăng phạm vi tiếp cận của Doanh nghiệp

  • 1310 Lượt xem
  • 5/5 - (3 bình chọn)

Tiếp thị là yếu tố quan trọng để một doanh nghiệp phát triển vì nó mang lại nhiều khách hàng hơn cho Doanh Nghiệp. Nó đề cập đến tất cả các hoạt động mà một doanh nghiệp thực hiện để thúc đẩy việc mua hoặc bán một sản phẩm hoặc dịch vụ. Chiến lược tiếp thị phù hợp thực sự có thể giúp Doanh nghiệp của bạn tăng lợi nhuận lên bội số.
Đã qua rồi cái thời mà mọi người từng đi từng cửa hàng để bán sản phẩm, vẫn không thể vươn ra toàn thế giới bởi khoảng cách địa lý.

Không sai khi nói rằng công nghệ đã rút ngắn khoảng cách, đó là điều mà marketing trực tuyến đã làm được.
Có nhiều cách tiếp thị trực tuyến / Internet. Ở đây, một số ít được liệt kê để bạn thực sự có thể tạo nên một tên tuổi đáng chú ý trên thị trường toàn thế giới.

  1. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
  2. Tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM)
  3. Tiếp thị nội dung
  4. Tiếp thị truyền thông xã hội (SMM
  5. Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC)
  6. Tiếp thị liên kết
  7. Thư điện tử quảng cáo

Cùng Tìm hiểu sâu hơn về các loại Tiếp thị Trực tuyến!

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

SEO (Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm) là một kỹ thuật để đưa các trang web của bạn lên đầu trong trang xếp hạng của công cụ tìm kiếm. Đó là một cách tự nhiên để thu thập lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Nó tạo điều kiện cho bạn cải thiện trang web của mình để tăng khả năng hiển thị cho các tìm kiếm có liên quan trong công cụ tìm kiếm. Khả năng hiển thị nâng cao của các trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm giúp bạn thu hút nhiều sự chú ý hơn và thu hút khách hàng tiềm năng cũng như hiện tại đến với doanh nghiệp của bạn. Tối ưu hóa trang web của bạn theo Google là rất quan trọng vì Google hiện xử lý rất nhiều lượt tìm kiếm mỗi năm .

Tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM)

SEM (Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm) là một kỹ thuật sử dụng các chiến thuật trả tiền để có được khả năng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm.
Nó còn được gọi là PPC (pay-per-click: trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột). Trái ngược với việc sử dụng các chiến thuật theo cách tự nhiên để thu thập lưu lượng truy cập, SEM sử dụng các nền tảng quảng cáo PPC như Google Ads để sử dụng các định dạng quảng cáo có sẵn để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn. Và, về mặt kỹ thuật, nó bao gồm mọi thứ từ thiết lập và tối ưu hóa quảng cáo trả phí, đến quản lý tài khoản để tăng chuyển đổi và lợi nhuận.

Tiếp thị nội dung

Tiếp thị nội dung là một chiến lược để thu hút nhiều khách hàng hơn đến trang web của bạn bằng nội dung sáng tạo. Nó giúp bạn thu hút khán giả và đưa các từ khóa phù hợp vào giữa để tiếp cận đối tượng mục tiêu. Tiếp thị nội dung phù hợp, giúp người mua của bạn đưa ra quyết định mua hàng. Nếu được thực hiện đúng cách, nó sẽ cho phép khán giả chọn sản phẩm của bạn thay vì lựa chọn của đối thủ cạnh tranh.

Tiếp thị truyền thông xã hội (SMM)

SMM (Social Media Marketing) tạo điều kiện cho bạn tiếp thị thông qua các ứng dụng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Linkedin, v.v. Ngày nay, hầu hết mọi người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Do đó, nó trở thành một cách tuyệt vời để tiếp thị.

Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC)

PPC (Pay Per Click) cho phép bạn xuất bản các quảng cáo mà bạn cần trả phí mỗi khi một trong các quảng cáo của họ được nhấp vào. Về cơ bản, đó là một cách để mua lượt truy cập vào trang web của bạn, thay vì nhận được lượt truy cập trang web đó một cách tự nhiên. Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm là một trong những hình thức phổ biến nhất của PPC. Nó cho phép các nhà quảng cáo đặt giá thầu cho vị trí đặt quảng cáo trong các liên kết được tài trợ của công cụ tìm kiếm khi khán giả tìm kiếm một từ khóa có liên quan đến dịch vụ kinh doanh của bạn.

Tiếp thị liên kết

Nói về chiến lược tiếp thị phù hợp, không thể không chú ý đến quản lý liên kết. Thực tế là 81% thương hiệu và 84% nhà xuất bản tận dụng sức mạnh của tiếp thị liên kết. Tiếp thị liên kết là một loại tiếp thị dựa trên hiệu suất, trong đó bạn có thể thưởng cho một hoặc nhiều đơn vị liên kết cho mỗi khách truy cập hoặc khách hàng do nỗ lực tiếp thị của chính đơn vị liên kết mang lại.

Thư điện tử quảng cáo

Tiếp thị qua email cho phép bạn tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của mình thông qua email. Bạn có thể gửi một thông điệp thương mại tới một nhóm người cụ thể bằng cách sử dụng email. Nó giúp khán giả tiềm năng chuyển thành người mua. Đó là một chiến lược tuyệt vời để có được nhiều khách hàng hơn và nâng cao doanh số bán hàng.

Tiếp thị trả phí để mang lại Lưu lượng truy cập tức thì cho trang web của bạn.

Dịch vụ Google Ads: Tăng phạm vi tiếp cận của Doanh nghiệp của bạn

Dịch vụ Google Ads là dịch vụ tiếp thị có trả tiền do Google cung cấp (công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới). Chương trình Google Ads dành cho các nhà quảng cáo. Nếu bạn muốn quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trên trang web hoặc ứng dụng, với mục đích phát triển doanh nghiệp hoặc bán hàng của mình, thì Dịch vụ Google Ads là dành cho bạn. Nó giúp bạn có được lưu lượng truy cập tức thì vào trang web của mình. Do đó, cung cấp nhiều lợi ích cho chủ sở hữu doanh nghiệp.

Lợi ích của việc cung cấp Dịch vụ Google Ads

  • Thu thập lưu lượng truy cập từ các Công cụ Tìm kiếm Phổ biến nhất
  • Giúp Nhận thức về Thương hiệu
  • Hoạt động nhanh hơn Tối ưu hóa tìm kiếm không phải trả tiền
  • AdWords hoàn toàn có thể đo lường cũng như có thể mở rộng
  • Tối đa hóa ROI với các chiến lược đặt giá thầu độc đáo
  • Nó cung cấp toàn quyền kiểm soát chi phí

Các loại Google Ads khác nhau

  • Chiến dịch trên Mạng tìm kiếm – Bạn có thể thấy các loại chủ đề của quảng cáo trong các trang kết quả tìm kiếm khi bạn tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự. Những quảng cáo này ở dạng văn bản và được nhìn thấy trên Google Tìm kiếm.
  • Chiến dịch trên Mạng hiển thị – Những Quảng cáo này được hiển thị dưới dạng hình ảnh và xuất hiện trong trang web hoặc ứng dụng. Mục tiêu cho phép bạn đặt vị trí hoặc thời điểm quảng cáo của bạn được hiển thị dựa trên các đặc điểm của đối tượng lý tưởng, chẳng hạn như sở thích cá nhân, giới tính hoặc độ tuổi của họ.
  • Chiến dịch video – Những quảng cáo này được hiển thị ngay trước hoặc trong nội dung YouTube. Nó cho phép bạn tiếp cận và tương tác với khán giả của mình trên YouTube.

Hoạt động của google ads

Google Ads hoạt động bằng cách hiển thị quảng cáo của bạn khi khán giả tìm kiếm trực tuyến các dịch vụ và sản phẩm mà bạn cung cấp. Nó giúp bạn hiển thị quảng cáo của mình cho khách hàng tiềm năng ngay tại thời điểm họ sẵn sàng hành động.

  1. Bạn cần đặt mục tiêu tài khoản của mình, nghĩa là bạn đang tìm kiếm sự nhận biết thương hiệu hay muốn tạo doanh thu.
  2. Sau đó, bạn cần chọn khu vực nơi quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị. Bạn có thể chọn một bán kính nhỏ xung quanh doanh nghiệp của mình hoặc rộng hơn nhiều, chẳng hạn như các thành phố, quận hoặc toàn bộ quốc gia.
  3. Sau khi hoàn tất, bạn có thể lập chiến lược quảng cáo của mình và đặt giới hạn ngân sách hàng tháng.

Sự khác biệt giữa Google Ads và Google Adsense


Google Ads và Google Adsense hoàn toàn khác nhau nhưng mọi người bị nhầm lẫn do tên giống hệt nhau của chúng. Do đó, ở đây bạn có thể phân biệt rõ ràng sự khác nhau của cả hai.
Google AdSense dành cho các nhà Xuất bản. Nếu bạn sở hữu hoặc quản lý các trang web, blog hoặc diễn đàn và muốn kiếm tiền từ chúng bằng cách xuất bản quảng cáo trên tài sản kỹ thuật số của mình, thì chương trình Google Adsense có thể dành cho bạn.
Mặt khác, chương trình Google Ads dành cho các nhà Quảng cáo. Nếu bạn muốn quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trên trang web hoặc ứng dụng, với động cơ phát triển doanh nghiệp hoặc doanh số bán hàng, thì Google Ads là dành cho bạn.

Xây dựng website chuyên nghiệp

Website vẫn có vị trí nhất định trong ngành truyền thông, quảng cáo. Việc thiết kế website chuẩn SEO và phù hợp với sản phẩm của bạn, để có thể SEO và quảng cáo Google là rất quan trọng.
Với sự tận tâm và trách nhiệm phục phụ, Luxsite đã cung cấp dịch vụ thiết kế website, các dịch vụ liên quan đến thương mại điện tử, chuyển đổi số trong nhiều năm vừa qua.

Dịch vụ Thiết kế website của Luxsite Bao gồm

  • Tặng boxchat trực tuyến
  • Tặng hosting SSD miễn phí
  • Tặng tên miền quốc tế miễn phí
  • Backup dữ liệu hàng tuần
  • Băng thông không giới hạn
  • Hỗ trợ 24/7
  • Cam kết tốc độ tải trang dưới 4s
  • Tương thích mọi thiết bị
  • Hướng dẫn quản trị
  • Hướng dẫn đăng bài viết/ sản phẩm
  • Công cụ tối ưu SEO miễn phí
  • Bảo hành trọn đời trong quá trình sử dụng.

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các đề xuất cho các mẫu thiết kế phù hợp với ngành nghề của bạn. Do đó, bạn có thể chọn một website theo yêu cầu của bạn. Tất cả các bản cập nhật, chỉnh sửa sẽ được thảo luận với bạn trước khi thực hiện.

Chúng tôi rất mong nhận được hồi âm từ bạn!

Hy vọng bạn thấy bài viết về Dịch vụ Quảng cáo của Google thật thú vị! Nếu bạn có bất kỳ phản hồi nào thì vui lòng chia sẻ ở phần bình luận bên dưới.
Ngoài ra, hãy kiểm tra Trang cửa hàng của chúng tôi để xem qua các mô-đun dịch vụ của chúng tôi.
Tuy nhiên, nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ hoặc thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 098 6666 527 hoặc để lại thông tin của bạn.
Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn.
Cảm ơn đã chú ý !!